Friday, September 16, 2011

Người máy

                     Người máy
A-Nhu cầu phát triển người máy:
1-Sự hình thành người máy:
Người máy được hình thành bằng những vật liệu vô tri kết thành như các thanh sắt, chất dẻo plastic, các con đinh, con ốc, các dây diện bằng kim loại và các con chip điện tử kết hợp hình thành và nhờ bộ óc sáng tạo của con người điều khiển cho người máy hoạt động qua các phản ứng điện từ để tạo các thao tác đúng theo sự điều khiển của người thật. Vì vậy mà các người máy hoạt động hoàn toàn theo quán tính vô tri vô giác.
2- Công dụng của người máy
Chiều hôm qua, trong số quá sinh nhật, đứa cháu ngoại tôi thích thú với con búp bê robot được điều khiển từ xa bằng một cái remote. Nhìn con bé robot đi tới đi lui, tay đưa lên đưa xuống, cái đầu lắc qua lắc lại. Đứa cháu tôi quay lại nói với tôi một cách thích thú:
- Ông ngoại xem kìa, con robot đang đi đến ông ngoại đó, nó muốn ông ngoại chơi với nó. Ông ngoại có muốn chơi với nó hay không?...
Nhìn nét mặt đưa cháu ngoại tôi hiểu rằng nó rất thích cái món đồ chơi robot người máy nầy. 
Trong thức tế ngày nay, kỷ thuật về làm người máy đã tiến bộ vượt bực, người ta đã có thể biến những con người máy càng ngày càng tinh vi và càng ngày càng giống con người thật. Người ta có thể biến những con người máy làm những công việc thay cho con người thật để làm những công việc thật sự nguy hiểm và thật sự khó khăn, ở những nơi mà môi trường bị ô nhiễm trầm trọng. Những nơi mà con người thật không thể đến được. Thí dụ ở những nơi bị nhiễm chất phóng xạ, ở độ sâu trong lòng đại dương, ở dưới độ sâu trong lòng trái đất, hoặc làm việc trên thượng tầng không gian, tại các nơi mà không chắc chắn có đủ dưỡng khí cho sự sống.
Các nhà khoa học áp dụng sự tiến bộ của kỷ thuật điện tử để chế tạo người máy . Người ta có thể nói chuyện với người máy và dùng người máy phục vụ cho con người. Kỷ thuật làm người máy của Nhật rất tinh xảo, họ có thể chế tạo các cô thiếu nữ người máy rất xinh đẹp và phục vụ cho con người gần giống như một người nội trợ hoặc người vợ đảm đang làm tất cả công việc trong nhà kể cả việc nhắc nhở công việc hằng ngày cho người chủ như: ông chủ nhớ uống thuốc, ông chủ có hẹn ngày hôm nay..v..v. Hoặc một cô robot rất sexy đang trình diễn như một người thật trong youtube dưới đây:
Một người kỷ sư gốc Việt Nam ở Canada tên là Lê Trung đã chế tạo ra một thiếu nữ robot xinh xắn và luôn luôn vui vẽ làm việc nhà 24/24 không biết mệt mỏi, cô thiếu nữ nầy được đặt tên là Aiko và có thể nhận diện ra khuôn mặt và có thể nói được 13000 câu, ngoài ra Aiko có thể phản ứng mỗi khi bị cù hay động chạm..v..v..
Ngày nay, các nhà khoa học đang đua nhau tạo ra một con người máy giống người thật từ hình dáng, màu da, máy tóc, dáng đi, giọng nói..v..v..
Nước Nhật hầu như là một nước đạt nhiều thành công trong việc sản xuất nhiều người máy phụ nữ rất dễ thương với nhiều hoạt động khác nhau:
Từ những tiến bộ của khoa học kỷ thuật về ngành điện tử và nghệ thuật tạo hình, những nhà khoa học ngày nay đã có thể tạo con người máy hầu như gần giống như người thật, biết nghe, biết nói và nhất là có thể phục vụ cho con người trong nhu cầu cần thiết cho cuộc sống của người thật.
3-Khuyết điểm của người máy:
Điều chắc chắn rằng dù khoa học kỷ thuật có tiến bộ tiến bộ đến đâu, con người vẫn không thế nào thay thế tạo hóa trong việc biến một người máy thành một con người thật có tri giác, có lương tâm và biết suy nghĩ thật sự như não bộ của con người. Vì vậy người máy vẩn là người máy và phục vụ theo lệnh của con người qua sự điều khiển của con người, nghĩa là một người máy hoàn toàn vô lương tâm nếu con người điều khiển người máy làm các việc độc ác người máy vẫn làm theo lệnh của người điều khiển.
B-Biến người thật thành người máy
Trên thực tế, người máy và người thật hoàn toàn khác nhau về cấu tạo và não bộ, điều nầy cho thấy rằng dù loài người tiến bộ đến đâu vẫn không thế nào thay thế tạo hóa trong việc hình thành ra con người, nhất là não bộ của con người. Tuy nhiên trên thực tế, con người vẫn bị biến thành người máy vị não bộ của họ bị thay đổi hoàn toàn không còn phân biệt đúng và sai, không còn lương tâm hay gạt bỏ lương tri của con người.
Thật vậy vì lòng tham, vì ham muốn quyền lực, vì quyền lợi riêng tư con người bị mua ngay bộ não. Hầu hết đảng cộng sản Việt Nam ngày nay bộ não không còn. Chúng đã bị Trung Quốc mua chuộc và lấy đi bộ não nên chúng ngày nay là những chiếc máy không hồn, không còn biết tình quê hương, nghĩa đồng bào. Chúng đã thẳng tay đánh, giết, bắt bớ, giam cầm đồng bào ruột thịt của mình theo lệnh của Trung Quốc, như chúng ta thường thấy đã xảy ra trong thời gian vừa qua trong các vụ biểu tình chống Trung Quốc.
Chúng là những con người thật đã bị Trung Quốc biến thành người máy vô tri để giết hại dân tộc mình!
Một số hơn 3 triệu rưởi người Việt Nam đang bị thay não bộ hoàn toàn, nên họ không còn có lương tri của Việt Nam nữa. Họ đã bị bọn cộng sản Trung Quốc thay thế não bộ để không còn tánh người. Họ biến thành con người máy của Trung Quốc để làm tay sai và thi hành mọi mệnh lệnh của Trung Quốc. Bọn nầy không còn biết mình là người Việt Nam. Họ không đau xót và thương dân tộc Việt Nam trước nạn xâm lấn của Tàu Cộng nên thẳng tay đàn áp người dân yêu nước.
Toàn bộ đảng cộng sản Việt Nam đang ngự trị tại Hà Nội chính là người máy của Tàu Cộng, chúng trở thành đám thái thú của Trung Quốc nên sẵn sàng hiến dâng đất nước và dân tộc Việt Nam cho kẻ thù Phương Bắc.
Nước nhà và dân tộc Việt Nam đang nguy khốn vì đám người máy Hà Nội. Bọn nầy rất hèn nhác với địch và tàn ác với dân. Hâu quả ngày nay lãnh thổ Việt Nam đang bị giặc Tàu xâm lấn, biên giới, nội địa, hải đảo, biển khơi đang bị thu hẹp, ngư dân không còn biển để đánh cá.
Vì bị Trung Quốc thay bộ não nên chúng không còn lương tri. Đối với đám người máy Hà Nội đánh giết, khủng bố, ám hại dân là chuyện bình thường, nhất là ngăn cản sự yêu nước và lòng câm phẫn của toàn dân.
Đối với đám người máy Hà Nội, bộ não đã bị Trung Quốc lấy đi nên chúng không còn nghe ai, ngoài việc tuân theo mọi mệnh lệnh của Tàu Cộng.
Dân tộc Việt Nam vốn dỉ hiền hòa chất phát nên đã ngây thơ nên ngày nay đang đau khổ vì mất quê hương.. Đất nước đang biến dạng lần lần theo mưu đố của Trung Quốc. Một ngày nào đó sẽ rơi thật sự vào tay Phương Bắc.
Vì những hành vi phản quốc nên dân tộc Việt Nam ngày nay đã nhận diện một sự thật đảng công sản Việt Nam là kẻ phản quốc và đã là phản quốc thì không còn đủ tư cách lãnh đạo đất nước dù chúng như thế nào
C-Sự nhằm lẫn của trí thức hải ngoại:
Trong quá khứ, người Việt Nam đã nhằm lẫn vì sự gian manh xảo quyệt của Việt Cộng để đất nước thân yêu rơi vào tay của chúng. Ba mươi sáu năm qua là một cái giá phải trả cho một dân tộc Việt Nam đau khổ, nghèo nàn lạc hậu, với biết bao xương máu, nhân mạng điêu linh để ngày nay dân tộc Việt Nam đang tới bờ vực thẩm bị xóa trên bản đồ thế giới như Tây Tạng, Nội Mông hiện đang bị đồng hóa bởi người Tàu.
Trí thức Việt Nam tại hải ngoại là những người được mệnh danh là có một kiến thức hơn người lại không thấy điều nầy hay sao?
Tại sao lại viết một lá thư ngỏ đối với những cái máy do Trung Quốc đặt tại Hà Nội? Nói chuyện phải quấy với những chiếc máy tại Hà Nội thà tự mình nói với cái đầu gối của mình sướng hơn!
Bọn thái thú Hà Nội đang làm gì tại đất nước mình không lẽ quý vị không thấy hay sao? Người dân Việt Nam lúc nào cũng mong quý vị Trí thức có cái tầm nhìn hơn người nhưng qua bài viết “ THƯ NGỎ CỦA 36 TRÍ THỨC HẢI NGOẠI”, mọi người lại thấy chán nản vì quá ngây thơ.
Tôi đương cử hai thí dụ như qua vụ án khai thác bauxite tại Tây Nguyên,Qúy vị đã không nhận thấy biết bao nhiêu trí thức, cán bộ gộc cộng sản Việt Nam như Võ Nguyên Giáp, Nguyễn Thị Bình, Tướng VC Nguyễn Trọng Vĩnh và nhất là một danh sách hơn 150 trí thức nặng ký trong nước trong đó có giáo sư Nguyễn Huệ Chi, giáo sư Ngô Bão Châu, Tiến sĩ Tô Văn Trường nguyên viện trưởng viện thủy lợi miền Nam, nhà báo Lê Phú Khải và nhất là một Tiến sĩ trong ruột của đảng cộng sản là Cù Huy Hà Vũ đã lên tiếng chỉ trích và kiện thẳng tên Thủ Tướng Việt Cộng về việc bauxite lại phải vào tù.
Vụ tham nhũng khổng lồ Vinashin với số tiền thoát lên đến 4.5 tỉ Mỹ kim, một gánh nặng đè trên vai người dân Việt Nam trong nước, cuối cùng cũng nhận chìm xuồng. Đảng cộng sản Việt Nam là đám người máy, nên chúng không bao giờ có lương tri để nghe tôn trong ý kiến người dân. Vì vậy chúng ta vẫn thấy Nguyễn Tấn Dũng người quyết định chính trong trong dự án Vinashin vẫn không bị ảnh hưởng gì về dự án mang nhiều tai tiếng nầy. Nguyễn Tấn Dũng vẫn là thủ tướng đầy quyền lực.
Thưa quý vị, cộng sản Việt Nam không nghe ai hết trừ mệnh lệnh của Trung Quốc vì bộ não của chúng đang bị cài vào các con chip của Trung Quốc. Chúng là người thật nhưng thực sự đã trở thành người máy với bộ não của Trung Quốc. Vì vậy chúng không còn phân biệt được đâu là quê hương, đâu là tổ quốc Việt Nam, đâu là dân tộc Việt Nam. Chúng tiếp tục cài con chip vào đám công an, nên qua các cuộc biểu tình vừa rồi của người dân yêu nước chúng đã ra tay bắt bớ, khủng bố, đàn áp, bỏ tù người dân vô tội. Qúy vị có nhìn thấy hay không mà viết thư ngỏ với đám người máy Hà Nội? Từ trước tới giờ quý vị có thấy cộng sản Việt Nam có bao giờ nghe lời khuyên của ai chưa? Thế mà ngồi từ nước ngoài viết ” lá thư ngỏ” rồi cho rằng việc làm nầy sẽ có hiệu quả lung lai được sự thay đổi chế độ cộng sãn trong nước. Thật là một sự ngây thơ đáng buồn!
Hiệp đinh Geneve được Pháp và Việt Minh nặn ra vào ngày 20-7-54 nhưng chúng có bao giờ tôn trọng. Hiệp định Paris ký vào ngày 27-1-73 có sự giám sát quốc tế nhưng cộng sản Việt Nam vẫn không thi hành thì cái thư ngỏ nầy có giá trị gì đối với đám người máy Hà Nội cộng sản vô tri, vô lương mất hẳn tính người.
Một Nguyễn Cao Kỳ bị lừa gạt về nước tâng bốc, láo líu. Một Phạm Duy hèn hạ chịu nhục để thân bại danh liệt? Mục đích đánh bóng cho đám người máy Hà Nội cho cái gọi là hòa hợp hòa giải giả hiệu mà chúng lừa phỉnh dư luận thế giới? Một Thiền sư Thích Nhất Hạnh kéo một đoàn nhà tu về nước mục đích giải tỏa áp lực giùm cho cộng sản Việt Nam vì dư luận thế giới đang lên án cộng sản Việt Nam về vấn đề đàn áp tôn giáo. Làm được việc cho Việt Cộng thì sự gì đã xảy ra cho tăng ni Làng Mai ở Lâm Đồng? Làng Mai bị dẹp, các sư trẻ đang tu học bị tống cổ ra khỏi chùa!
Qúy vị có tin vào đám người máy Hà Nội hay không mà viết một lá thư ngỏ cho đám người máy nầy?
Qúy vị trí thức Việt Nam ở hải ngoại, tại sao nhắm mắt không nhìn thấy cái gương nầy hay sao? Qúy vị có thấy bọn cộng sản Việt Nam bây giờ là những người máy của Trung Quốc hay sao? Chúng không nghe ai cả kể cả quý vị.
Việc làm thiếu suy nghĩ của quý vị vô hình chung quý vị đã hợp thức hóa tánh cách hợp pháp của các con người máy của Trung Quốc nầy. Chúng không còn nghe ai cả ngoài việc nhận lệnh từ phía Trung Quốc.
C- Nhận diện đúng kẻ nội thù:
Tình hình nước nhà rơi vào tình trạng hiện nay chính là do chúng ta không nhìn thấy kẻ nội thù khi. Đối với một đơn vị kẻ nội tuyến gây ra bao nhiêu thiệt hại cho đơn vị thì kẻ nội thù càng nguy hiểm cho đất nước.
Nội tuyến hay nội thù thường đều khó nhận diện nên người dân Việt Nam bị lung lạc bởi xảo tâm của chúng khiến ngày nay hơn 87 triệu dân dang sống trong cảnh lầm than trong nước dưới nanh vuốt của kẻ thù. Sự tự do và quyền sinh sống không còn. Lịch sử lần lần phơi bày tất cả sự thật của kẻ thù gian ác. Ngày nay ai cũng hiểu thế nào là đúng thế nào là sai, ai là người thương dân yêu nước ai là kẻ nội thù phản dân hại nước. Vì vậy hơn bao giờ hết người dân cần sự công bằng. Người dân đòi hỏi lật đổ kẻ thù trong nước đang làm tay sai cho giặc. Người dân đã nhận diện đúng bộ mặt của kẻ nội thù, chúng chỉ là đám người máy của Trung Quốc.
Vì vậy mà người dân trong nước kêu gọi quý vị trí thức hải ngoại nên nhận diện đúng kẻ nội thù để tiếp tay với toàn dân thay vì làm cái công việc nói với kẻ thù như nói với cái đầu gối vừa qua. Thật là phí sức vô ích mà còn làm trò cười cho bọn chúng.
                                       Lão làm vườn

No comments:

Post a Comment